Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có tốt không?

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Không thể phụ nhận những lợi ích mà quan hệ tình dục mang lại về sức khỏe, tuổi thọ và nhan sắc phái nữ. Nhưng thực tế hiện nay cho thấy, tình trạng lạm dụng quan hệ tình dục một cách thái quá ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản của phái đẹp. Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có tốt không? sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có tốt không?

Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có tốt không?
Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có tốt không?

Theo các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ quan hệ nhiều cũng không tốt:

- Rối loạn chức năng sinh lý nữ: Nếu nữ giới quan hệ nhiều với tần suất dày đặc sẽ gây trở ngại cho những lần “yêu” tiếp theo. Lau dần sẽ khiến cho sinh lý bị rối loạn, khó kiểm soát mức độ ham muốn, cũng như không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn tình.

- Dễ mắc các bệnh phụ khoa: Quan hệ tình dục không an toàn là một trong những nguyên nhân khiến chị em dễ mắc phải các bệnh phụ khoa. Khi “yêu” cô bé phải mở rộng nhiều lần, phải cọ xát liên tục, vi khuẩn trong môi trường sẽ dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm, nấm ngứa… Thông thường các bệnh phụ khoa hay gặp khi phụ nữ quan hệ nhiều đó là: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung…


- Khó thụ thai: Khi quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến lượng tình trùng không sản sinh đủ, chất lượng giảm, khó thụ tinh. Khi quan hệ nhiều lần, cơ thể người chồng không có đủ thời gian để điều tiết, sản xuất bù lại số lượng tinh trùng đã mất.

- Cơ thể mệt mỏi: Khi một lần quan hệ sẽ cơ thể mất rất nhiều sức và năng lượng. Việc quan hệ nhiều sẽ khiến bạn mất gấp mấy lần năng lượng so với quan hệ ít. Vì thế sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, lả người không tập trung được công việc. Cứ để tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể bạn bị suy nhược và có thể khiến sợ quan hệ.

- Gây ảnh hưởng tới sinh hoạt vơ chồng sau này: Khi yêu nhiều lần, mức độ mãn nguyện của nữ giới sẽ kém dần gây ảnh hưởng đến tâm lý, ngại “yêu”, do tinh thần không thoải mái vì nghĩ rằng khả năng giới tính của mình bị trục trặc. Có một số trường hợp nghiêm trọng còn dẫn đến tâm lý lệnh lạc về tình dục, trầm cảm…

Quan hệ hợp lý theo độ tuổi và thể trạng


Quan hệ vợ chồng một cách khoa học và hợp lý còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, tinh thần và sự đồng ý của cả hai. Đối với người mới cưới thì tần suất quan hệ 1 ngày/1 lần là bình thường và tốt với cơ thể.

Sau khoảng 5 năm thì tần suất này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 4 lần/tuần, sau đó là chỉ còn 1 lần/tuần đối với những người cao tuổi. Con số này còn giảm xuống nữa, nhưng khả năng tình dục sẽ không mất hẳn.

Trung bình sinh hoạt tình dục khoảng 10-15 phút/lần sẽ giúp nữ giới đễ đạt được khoái cảm. Nếu ít hơn thì nữ giới sẽ chưa cảm nhận được và lâu hơn sẽ khiến “cô bé” đau rát, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, mất nhiều sức lực.
Tham khảo:  Nữ giới quan hệ tình dục nhiều dễ mắc phải các bệnh phụ khoa nào?

https://benhonline.weebly.com/
http://phukhoahanoi.doodlekit.com/