Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền năm 2018

Khám phụ khoa là điều tất yếu đối với chị em phụ nữ. Chi phí khám phụ khoa cũng là yếu tố quyết định điều kiện tương đối để chị em lựa chọn địa chỉ phòng khám phù hợp. Tuy nhiên, khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những yếu tố đó là gì? tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tại sao nên đi khám phụ khoa?


– Giúp cho chị em phụ nữ có được sự kiểm tra tổng quát về sức khỏe sinh sản

– Phát hiện sớm bệnh, hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách. Ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan và biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa, từ đó giữ gìn sức khỏe sinh sản tốt.

– Được các chuyên gia tư vấn những cách phòng ngừa bệnh phụ khoa, cách tránh thai an toàn, cách vệ sinh vùng kín đúng cách để tránh viêm nhiễm…

– Đối với những phụ nữ đã qua sinh nở, phụ nữ trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung...

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền
Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?


Như đã nói ở trên, khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố:

- Hạng mục thăm khám: Khám phụ khoa là quá trình thăm khám tổng quát những cơ quan liên quan đến khả năng sinh sản của nữ giới. Bao gồm: Khám bên ngoài vùng kín, khám bên trong âm đạo, và khám tử cung. Nếu chị em chỉ khám riêng một hạng mục nào đó thì mức chi phí thường sẽ thấp hơn so với việc thăm khám tổng quát.

- Chất lượng phòng khám: Chất lượng phòng khám phụ khoa cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền.
Một cơ sở khám chữa bệnh kém chất lượng chắc chắn sẽ có mức phí thấp hơn các phòng khám có chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt. Tuy nhiên, khi thăm khám phụ khoa tại những cơ sở này có thể ảnh hưởng tới kết quả thăm khám, bệnh có thể tái phát, thậm chí là tái đi tái lại nhiều lần.

- Độ khó và phức tạp của từng hạng mục: Chi phí khám cho từng hạng mục là khác nhau, có những xét nghiệm khá đơn giản thì chi phí sẽ thấp, ngược lại có những xét nghiệm phải thực hiện rất lâu , quy trình phức tạp mới cho kết quả thì người bệnh sẽ phải trả mức phí cao hơn.

- Chi phí và điều trị thuốc men: Chi phí trị bệnh phụ khoa được cấu thành trong tổng giá tiền khám phụ khoa của chị em. Nếu không có bệnh thì không cần thiết trả phí trị bệnh phụ khoa, trong trường hợp bạn gặp phải viêm phụ khoa thì phải trả thêm phí chữa và những khoản thuốc men nếu có.

Hy vọng với bài viết này, chị em có thể thấy được tầm quan trọng của việc khám phụ khoa và khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền. Các chuyên gia phụ khoa khuyên chị em nên đi thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng- 1 năm/ 1 lần để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, sớm nhận biết các bệnh phụ khoa nguy hiểm, đặc biệt là ung thư cổ tử cung.

Nguồn: Chi phí khám phụ khoa có cao không?